การสร้างสรรค์ผลงาน ภาพไอโซเมติค เพื่อการนำเสนอในรูปแบบ Infographic พัฒนาต่อยอดจากผลงานที่เคยสร้างสรรค์ไปเมื่อตอนเรียนปีสอง แต่ครั้งนี้เพิ่มเติมคือมีเป้าหมายที่ชัดเจนมากขึ้นในการแนะนำสินค้าหรือบริการที่นักศึกษาสนใจนำมาเสนอและจัดรูปแบบการทำงานให้อยุ่ในกรอบของเส้นตัด45 องศาสองเส้น สร้างองค์ประกอบให้เกิดเอกภาพน่าสนใจ และสามารถนำเสนอข้อมูลทั้งหมดได้อย่างครบถ้วนลงตัวแบบแทบไม่ต้องอธิบายด้วยวาจา แค่ภาพทั้งหมดก็นำเสนอได้ครอบคลุมแล้ว
![47-18-22_Class-Info_Graphic_09](https://digitalart.utcc.ac.th/wp-content/uploads/47-18-22_Class-Info_Graphic_09.jpg)
![47-18-22_Class-Info_Graphic_05](https://digitalart.utcc.ac.th/wp-content/uploads/47-18-22_Class-Info_Graphic_05.jpg)
![47-18-22_Class-Info_Graphic_04](https://digitalart.utcc.ac.th/wp-content/uploads/47-18-22_Class-Info_Graphic_04.jpg)
![47-18-22_Class-Info_Graphic_03](https://digitalart.utcc.ac.th/wp-content/uploads/47-18-22_Class-Info_Graphic_03.jpg)
![07-18-22_Class-Info_Graphic_03](https://digitalart.utcc.ac.th/wp-content/uploads/07-18-22_Class-Info_Graphic_03.jpg)
![07-18-22_Class-Info_Graphic_02](https://digitalart.utcc.ac.th/wp-content/uploads/07-18-22_Class-Info_Graphic_02.jpg)
![07-18-22_Class-Info_Graphic_01](https://digitalart.utcc.ac.th/wp-content/uploads/07-18-22_Class-Info_Graphic_01.jpg)
![47-18-22_Class-Info_Graphic_08](https://digitalart.utcc.ac.th/wp-content/uploads/47-18-22_Class-Info_Graphic_08.jpg)
![47-18-22_Class-Info_Graphic_07](https://digitalart.utcc.ac.th/wp-content/uploads/47-18-22_Class-Info_Graphic_07.jpg)
![47-18-22_Class-Info_Graphic_06](https://digitalart.utcc.ac.th/wp-content/uploads/47-18-22_Class-Info_Graphic_06.jpg)
Previous
Next